0886.333.886

Thi công phòng khách tân cổ điển tại Đồi Rồng

Thi công phòng khách tân cổ điển tại Đồi Rồng - 0886.333.886 - T HOMES

Thi công phòng khách tân cổ điển tại Đồi Rồng. Phòng khách được xem là bộ mặt của gia chủ, là nơi tiếp đón những vị khách. Đồng thời cũng là nơi các thành viên trong gia đình quây quần sum họp.

Hiện nay, có rất nhều phong cách cho bạn lựa chọn khi thiết kế nội thất phòng khách. Như phong cách hiện đại, cổ điển, vintage… Nhưng phong cách nổi bật và được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Hiện nay là phong cách nội thất phòng khách tân cổ điển..

Phong cách tân cổ điển mang đến một không gian sang trọng, lịch lãm và tinh tế. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng khi thiết kế một phòng khách tân cổ điển đẹp. Và đó cũng là mục tiêu lớn trong mỗi thiết kế của T HOMES.VN. Đem đến.T HOMES.VN tự hào là đơn vị thi công phòng khách tân cổ điển tại Đồi Rồng.

Thi công phòng khách tân cổ điển tại Đồi Rồng - 0886.333.886 - T HOMES
Thi công phòng khách tân cổ điển tại Đồi Rồng – 0886.333.886 – T HOMES

Đặc điểm của nội thất phòng khách phong cách tân cổ điển

Đường nét tinh tế nhưng không cầu kỳ

Thiết kế phòng khách theo phong cách tân cổ điển thường không chú trọng quá nhiều vào những chi tiết điêu khắc trang trí rườm rà, phức tạp. Mà kiến trúc này thường nhấn mạnh vào những nét nghệ thuật của các trang trí phào chỉ, tường nhà, trần nhà và các hình khối trang trí không gian.

Thi công phòng khách tân cổ điển tại Đồi Rồng - 0886.333.886 - T HOMES
Thi công phòng khách tân cổ điển tại Đồi Rồng – 0886.333.886 – T HOMES

Màu sắc thể hiện sự sang trọng

Mẫu phòng khách tân cổ điển đẹp tập trung vào đường nét và màu sắc, đây là hai yếu tố chủ đạo. Bắt gặp bất cứ thiết kế tân cổ điển nào, bạn cũng sẽ thấy người thiết kế tập trung màu sắc vào những tone màu vàng, be hoặc tone màu đen, nâu, đỏ đô huyền bí. Những màu chủ đạo này thể hiện sự quyền quý, tôn vẻ sang trọng cho đồ nội thất.

Thiết kế linh hoạt phù hợp với mọi không gian

Trang trí nội thất phòng khách kiểu tân cổ điển luôn vận dụng linh hoạt các yếu tố từ bố cục, kết cấu, vật liệu, màu sắc…tương ứng với bố cục không gian chung. Khác với phong cách thiết kế nội thất cổ điển rất chặt chẽ về tỷ lệ, màu sắc. Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển phòng khách có thể được áp dụng ở nhiều loại hình nhà khác nhau từ nhà phố, biệt thự, chung cư….

Thậm chí là sảnh khách sạn cho đến showroom, phong cách tân cổ điển tạo ra hiệu ứng bắt mắt từ đó mang đến cho nhà đầu tư một thế mạnh để có thể thu hút khách hàng. Thiết kế tân cổ điển cho phòng khách cũng dễ dàng phối nhập với các đồ vật  hiện đại như ti vi, đồ điện tử nói chung, hệ thống điện thông minh…

Thiết kê phòng khách tân cổ điển tại Đồi Rồng - 0886.333.886 - T HOMES
Thiết kê phòng khách tân cổ điển tại Đồi Rồng – 0886.333.886 – T HOMES

Sử dụng chất liệu cao cấp

Đây cũng mà một trong những đặc điểm nổi bật trong thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển. Các chất liệu thường được sử dụng phổ biến như: đá hoa cương, gỗ tự nhiên, da cao cấp,…Không chỉ đem lại thời gian sử dụng lâu dài mà các chất liệu này được chế tác rất cầu kỳ và công phu đem lại sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian mà nó hiện diện.

Thi công phòng khách tân cổ điển tại Đồi Rồng

T HOMES.VN hiện là đơn vị có thế mạnh trong lĩnh vực thi công, đặc biệt trong thi công phòng khách tân cổ điển. Với những công trình đã và đang hoàn thành chúng tôi đang tạo niềm tin lớn đối với những khách hàng thân thương tại Đồi Rồng.

Trên đây là nội dung bài viết thi công nội thất phòng khách tân cổ điển được T HOMES.VN chia sẻ. Hy vọng với những thông tin trên bạn hiểu sâu hơn về vấn đề thi công trong nội thất. Hãy sớm liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận những ưu đãi trọn gói nhé!

Thiết kê phòng khách tân cổ điển tại Đồi Rồng - 0886.333.886 - T HOMES
Thiết kê phòng khách tân cổ điển tại Đồi Rồng – 0886.333.886 – T HOMES

Nội thất T HOMES cam kết với khái niệm

Với nhiều năm hoạt động, cũng như sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo và dày dặn kinh nghiệm chúng tôi cam kết.

  • Tiêu chí hàng đầu của chúng tôi hướng đến đó là chất lượng công trình. Đây là yếu tố đã tạo nên sự tin tưởng của khách hàng.
  • Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được giá cả hợp lý, phù hợp với mặt bằng chung trên thị trường.
  • T HOMES.VN luôn đảm bảo tiến độ thi công cho khách hàng.
  • Cam kết sử dụng các vật tư thiết bị chất lượng nhất.
  • Chúng tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm liên quan đến quá trình thi công.
  • Khắc phục nhanh nhất những lỗi phát sinh để đảm bảo không xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ PT THƯƠNG MẠI 189

Thương Hiệu : PHÀO CHỈ THÀNH LONG
 Địa Chỉ: 762 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
 Cơ Sở 2: 298 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hải Phòng
 Website: www.thomes.vn   &  www.thachcaohaiphong.vn
 Hotline: 0886.333.886