0886.333.886

Hoàn thiện nội thất tại Vinhomes Hải Phòng

Hoàn thiện nội thất tại Vinhomes Hải Phòng. Khi tìm thuê đơn vị thi công hoàn thiện nội thất Vinhomes Hải Phòng. Điều bạn quan tâm nhất là gì? Năng lực chuyên môn?. Công trình sản phẩm thi công hoàn thiện nội thất Vinhomes Hải Phòng thực tế?

Vậy, tại Hải Phòng, đơn vị thi công hoàn thiện nội thất nào đủ năng lực chuyên môn cũng như nghiệp vụ. Có thể giúp bạn tạo nên không gian sống chất lượng? Cùng PHÀO CHỈ THÀNH LONG tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé:

T HOMES Hoàn thiện nội thất tại Vinhomes Hải Phòng – 0886.333.886

T HOMES.VN chuyên thi công hoàn thiện nội thất tại Vinhomes Hải Phòng

Các kiến trúc sư của T HOMES.VN đã vô cùng tinh tế trong việc. Đã tạo ấn tượng cho mọi người ngay từ khi đặt chân vào căn hộ. Một chiếc kệ trang trí bán nguyệt đơn giản, bên trên trưng bày decor. Cùng chi tiết gương trang trí đã tạo nên một vẻ đẹp vô cùng đẳng cấp. Chiếc tủ giày thiết kế cao kịch trần gồm các ngăn mở cùng một hộc bên dưới. Được trang trí thêm chi tiết đèn led không những sang trọng mà còn vô cùng bắt mắt.

Với diện tích không quá được ưu tiên nên khi thiết kế thi công hoàn thiện nội thất Vinhomes Hải Phòng. Hầu hết các căn hộ đều được lựa chọn bố trí theo hướng mở không gian. Điều này giúp tạo nên cho người nhìn một cảm giác thông thoáng. Rộng rãi như thể căn hộ được cơi nới thêm về mặt diện tích.

T HOMES Hoàn thiện nội thất tại Vinhomes Hải Phòng – 0886.333.886

Hoàn thiện nội thất phòng khách tại Hải Phòng

Khu vực tiếp khách được đặt cạnh cửa kính ban công nên không gian này. Luôn đón nhận được rất nhiều ánh và gió tự nhiên. Hơn thế nữa phía bên ngoài còn được bố trí thêm các chậu cây cảnh. Chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. Thú vị, thư giãn và chìm đắm trong không gian này.

Thiết kế hoàn thiện nội thất phòng khách sang trọng với bộ sofa cao cấp. Thiết kế ấn tượng với những đường cong nhẹ nhàng, tinh tế. Mang một chút hơi hướng tân cổ. Bên cạnh đó chiếc bàn trà cách điệu cùng thảm trải sàn còn giúp làm tăng thêm giá trị của bộ sofa này.

Đối diện và kệ tivi được thiết kế vô cùng bắt mắt với những đường bo cong góc cạnh. Phía trên được trang trí vách ốp PVC giả vân đá. 2 bên là vách gương trang trí đối xứng nhau đã tạo nên một vẻ đẹp vô cùng tinh tế.

T HOMES Hoàn thiện nội thất tại Vinhomes Hải Phòng – 0886.333.886

Hoàn thiện nội thất phòng ngủ tại Vinhomes Hải Phòng

Thiết kếthi công hoàn thiện nội thất Vinhomes Hải Phòng. Với không gian phòng ngủ master trang nhã và thanh lịch. Giường ngủ thiết kế sang trọng với gam kem, được bọc nệm êm ái. Sự kết hợp vách đầu giường và tab đơn giản góp phần nhấn mạnh thêm sự hiện đại tinh tế của giường ngủ. Bức tranh nghệ thuật và đèn thả trần độc đáo nổi bật trên mảng tường giúp không gian nghỉ ngơi đẹp mắt, trẻ trung.

Bàn trang điểm đặt cạnh cửa sổ giúp gia chủ thuận tiện trong việc làm việc. Tủ quần áo cao kịch trần cánh mở cùng đa năng đa năng. Bổ sung rèm hai lớp là không thể thiếu cho lựa chọn này, không chỉ giúp cản nắng. Cản sáng khi cần thiết mà còn mang lại sự mềm mại cho không gian.

T HOMES thiết kế nội thất tại Vinhomes Hải Phòng - 0886.333.886
T HOMES thiết kế nội thất tại Vinhomes Hải Phòng – 0886.333.886

Hoàn thiện nội thất phòng bếp tại Vinhomes Hải Phòng

Thiết kế hoàn thiện nội thất phòng bếp Vinhomes. Với sự hiện diện của chiếc tủ bếp được thiết kế theo hình dạng chữ L hiện đại. Thông minh có 2 tủ chạy dọc theo 2 bức tường tạo thành một góc vuông. Đảm bảo cho việc lưu trữ các đồ dùng trong nhà bếp được thuận tiện nhất.

Tủ bếp hiện đại còn được T HOMES.VN phân chia khu vực nấu nướng một cách hợp lý. Giúp công việc bếp núc của chị em nhanh chóng hoàn thành. Và một không gian bếp gọn gàng, sạch sẽ và thoáng mát hơn. Thiết kế này mang đến sự linh hoạt, phổ biến nên được đông đảo người yêu thích.

Không chỉ thiết kế thi công hoàn thiện nội thất Vinhomes Hải Phòng, T HOMES.VN chúng tôi còn đã và đang thực hiện thực các dự án lớn khác như: thiết kế thi công nội thất chung cư , villa, khách sạn… Với sự uy tín, chuyên nghiệp có sẵn sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực.

T HOMES thiết kế nội thất tại Vinhomes Hải Phòng - 0886.333.886
T HOMES thiết kế nội thất tại Vinhomes Hải Phòng – 0886.333.886
T HOMES thiết kế nội thất tại Vinhomes Hải Phòng - 0886.333.886
T HOMES thiết kế nội thất tại Vinhomes Hải Phòng – 0886.333.886

Chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị bằng những bản vẽ 3D độc đáo, tối ưu nhất cùng những sản phẩm nội thất cao cấp, chất lượng và sắc nét nhất.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ PT THƯƠNG MẠI 189

Thương Hiệu : PHÀO CHỈ THÀNH LONG
 Địa Chỉ: 762 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
 Cơ Sở 2: 298 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hải Phòng
 Website: www.thomes.vn   &  www.thachcaohaiphong.vn
 Hotline: 0886.333.886